Top Ad unit 728 × 90

Moja Kwa Moja Concert (EVENT) [Tangazo]

Karibuni Ukumbi wa Via Via "Jumamosi Tarehe 12 Julai 2014 katika “Moja Kwa Moja Concert” Live on Stage “Watengwa, Vatoloco pamoja na KCK Supremacy” alongside MC’s wengine wa kutosha jumamosi hii kuanzia saa Tisa Mchana mpaka Saa Tano Usiku kwa Kiingilio cha elfu Tano Tu mlangoni (5'000/= TSH) , Msanue na yule Moja Kwa Moja itakuwa vaibuuu Ariff, Powered by VIA VIA, Alliance Francaise,Wanene Ent, KCK Supremacy,Watengwa Recs, Majembe Recs, Noiz Arachuga na VMG Africa .Wasiliana na Mratibu wa Tamasha kwa nambari +255 785 508 359

Moja Kwa Moja Concert (EVENT) [Tangazo] Reviewed by Unknown on Friday, July 11, 2014 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Dj Mchomo © 2014 - 2015
Powered By WordPress24x7

Contact Form

Name

Email *

Message *

Dj Mchomo. Powered by Blogger.